Masteri West Heights nơi nuôi dậy con trẻ phát triển toàn diện

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống cao cấp, Masteri West Heights còn giúp bậc phụ huynh đưa ra đáp án nuôi dạy con trẻ phát triển tốt nhất trong thời đại công nghệ đang bão hòa như hiện nay.

KHÔNG GIAN NUÔI DẠY CON TRẺ LÝ TƯỞNG

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, kéo theo những nhu cầu xã hội, đưa con người lao vào guồng quay của công việc, những mối quan hệ xã hội,… thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là cho con cái gần như không còn. Vì vậy, việc nuôi dạy con cái có thể phát triển toàn diện lúc này là vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm hàng đầu.

Không ai muốn con mình cả ngày ở trong không gian 4 bức tường chật hẹp, nhưng với quỹ đất có hạn và tệ nạn xã hội khắp nơi khiến người lớn lo ngại cho trẻ ra ngoài. Điều này vô tình kìm kẹp sự phát triển của trẻ nhỏ.

Chính vì thế, Masterise Homes đã kiến tạo nên Masteri West Heights – dự án với những khoảng xanh rộng lớn, hệ thống tiện ích đa dạng, trở thành nơi lý tưởng cho con trẻ vui chơi và rèn luyện. Dự án chính là đáp án hoàn hảo cho “bài toán” nuôi dạy con của các bậc phụ huynh hiện nay, đáp ứng tiêu chuẩn phù hợp cho sự phát triển toàn diện của các cư dân nhí.

HỌC TẬP TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU

Được ưu ái sở hữu vị trí trái tim của đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án Masteri West Heights sở hữu ưu thế vượt trội khi nằm gần với trường liên cấp Vinschool.

Trường học liên cấp quốc tế Vinschool là một hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu cả nước, với 2 yếu tố: chất lượng giáo dục và không gian học tập luôn được đặt lên đầu để nâng tầm Vinschool trở thành trường liên cấp đạt chuẩn và cũng là một trong các ngôi trường đáng mơ ước nhất Việt Nam hiện nay.

Do đó, trường liên cấp quốc tế Vinschool sẽ là nơi lý tưởng để bậc phụ huynh tại Masteri West Heights gửi gắm cho con trẻ học tập.

Tại đây, con trẻ sẽ được theo học những giáo viên có trình độ cao, được đào tạo theo chương trình sư phạm của Hoa Kỳ và các môn học theo chuẩn chương trình quốc tế.

Bên cạnh đó, Masteri West Heights còn là dự án cao cấp, hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại, dân trí cao,… Vì vậy, khi theo học tại Vinschool, con trẻ sẽ được làm quen, tiếp xúc, học hỏi và giao lưu rất nhiều với những bạn có nền tảng tố

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH DÀNH RIÊNG CHO CƯ DÂN NHÍ ĐA DẠNG

Những gia đình khu vực thành phố hiện nay luôn cho trẻ nhiều thời gian bên máy tính, điện thoại thông minh,… tiếp cận quá nhiều với Internet dẫn đến tình trạng giới hạn cơ hội kết nối với môi trường tự nhiên.

Được lớn lên trong môi trường lành mạnh và tự nhiên chắc chắn sẽ là yếu tố tích cực hỗ trợ con trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Chính vì thế, khi xây dựng Masteri West Heights chủ đầu tư đã xây dựng các tiện ích dành riêng cho cư dân nhí tại nội khu dự án.

Tại đây, các cư dân nhí sẽ được thỏa sức vui chơi tại những khu vực dành cho riêng mình, với những trò chơi đa dạng sẽ mang lại cho cư dân nhí tuổi thơ phong phú, rời xa những chiếc Smartphone, không gian chật hẹp của bốn bức tường mà hòa mình vào những trò chơi lành mạnh, giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

Ngoài ra, tại dự án còn được xây dựng công viên nước tương tác và khu vui chơi trẻ em, đây sẽ là không gian cho con trẻ thỏa sức vui đùa mang tới nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ. Tại đây được lắp đặt hệ thống phun nước cùng cảnh quan đa dạng, tạo điểm nhấn vô cùng sinh động, mang tới không gian vui chơi giải trí cuốn hút mọi ánh nhìn.

Không còn bị bó hẹp trong không gian kín bưng của căn hộ, tại các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em là cả một thế giới sắc màu cho trẻ thỏa thích khám phá, rèn luyện, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Bên cạnh việc tận hưởng không gian xanh ngát trong lành, Masteri West Heights còn mang lại những trải nghiệm thú vị, độc đáo cho con trẻ với hàng loạt các tiện ích như: Hồ bơi, công viên cây xanh thoáng đãng, thư viện ngoài trời, sân chơi thể thao,…

AN NINH ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO TRẺ

Masteri West Heights mang đến không gian sống trong lành, tiện nghi cùng hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 100% cho trẻ em. Với hệ thống an ninh và đội ngũ nhân viên88 chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm đem đến cuộc sống trọn vẹn nhất cho cư dân.

Với hệ thống an ninh đảm bảo an toàn, phụ huynh sẽ an tâm cho con vui chơi, khám phá không gian xanh bên ngoài, giúp con tự do khám phá hệ sinh thái tiện ích đa dạng, thoải mái trái nghiệm công viên trẻ em, khu vui chơi,…

Khi đó, con trẻ được thỏa niềm vui chơi, khám phá, cha mẹ được an tâm, “quẳng gánh lo đi mà vui sống”. Đồng thời, lựa chọn an cư tại dự án Masteri West Heights, các bậc phụ huynh sẽ có thêm thời gian riêng tư để tập trung công việc và tận hưởng cuộc sống ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Theo: www.masteriland.vn

Chia sẻ

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM

TIN MỚI NHẤT