Căn hộ The Mirae Park Imperia Smart CIty – Đầu tư tối ưu, sinh lời bền vững

Với lợi thế sẵn có về vị trí, hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện cùng không gian sống xanh, sinh thái, căn hộ Imperia Smart City hứa hẹn mang lại cho nhà đầu tư lợi ích trọn vẹn, giúp thảnh thơi về mặt thời gian, tài chính và đặc biệt là khả năng sinh lời hấp dẫn.

Tối ưu thời gian

So sánh với các tòa căn hộ đã mở bán trước đó cũng như các phân khu khác trong lòng đại đô thị Smart City, căn hộ The Mirae Park sở hữu lợi thế vượt trội nhờ tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với các thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như Kohler, Hafele, Hansol,…

Theo đó, thay vì chỉ hoàn thiện cơ bản với hệ thống trần, tường sàn và các thiết bị chiếu sáng, The Mirae Park còn được hoàn thiện toàn bộ hệ thống thiết bị vệ sinh (vòi, chậu rửa, vòi nóng lạnh,…), thiết bị bếp ( Tủ bếp trên dưới, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa, vòi nóng lạnh,..), điều hòa 2 chiều cho tất cả các phòng, công tắc cảm biến,…

Căn hộ The Mirae Park sẽ được bàn giao hoàn thiện khu vực bếp với đầy đủ tủ bếp trên, dưới, bếp, hút mùi, vòi, chậu rửa,...
Căn hộ The Mirae Park sẽ được bàn giao hoàn thiện khu vực bếp với đầy đủ tủ bếp trên, dưới, bếp, hút mùi, vòi, chậu rửa,…

Nhờ vậy mà nhà đầu tư sẽ không cần tốn nhiều thời gian và tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ vào việc thiết kế nội thất mà chỉ cần bổ sung một số hạng mục là có thể cho khách vào thuê và sử dụng ngay.

Tối ưu công sức

Tối ưu thời gian, nhà đầu tư căn hộ The Mirae Park Imperia Smart City cũng chẳng cần mất công tìm kiếm khách thuê khi sở hữu tệp khách hàng tiềm năng phong phú, đa dạng mọi lứa tuổi.

Phân khu tọa lạc tại cửa ngõ giao thương nơi phía Tây, khu vực đông dân, có mật độ dân số, mức độ tăng dân số, thành phần phong phú bậc nhất Hà Nội với 1.6 triệu dân, 464.144 hộ gia đình (theo thống kế số liệu năm 2020).

 Hạ tầng hoàn thiện tại khu vực Nam Từ Liêm
Hạ tầng hoàn thiện tại khu vực Nam Từ Liêm

Cùng với đó là sự quy tụ của hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ, trong và ngoài nước, là nơi tập trung hơn 40% cao ốc văn phòng của Hà Nội cùng với nhiều cơ quan nhà nước, bộ ngành và các trường điểm lớn nhất Hà Nội.

Tất cả mang tới cho căn hộ The Mirae Park một lượng lớn khách hàng tiềm năng, từ các học sinh, sinh viên, những cá nhân thành đạt, các gia đình trẻ, công nhân viên chức tới các gia đình đa thế hệ.

Đặc biệt, đây cũng được đánh giá là khu vực tập trung đông đảo của cộng đồng cư dân nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Đây là nhóm khách hàng đặc biệt, đòi hỏi cao về không gian sống nhưng bù lại, số tiền thuê hàng tháng mà nhà đầu tư thu về cũng rất cao.

Tối ưu vốn đầu tư và lợi nhuận

Bên cạnh lợi thế từ tiêu chuẩn bàn giao cũng như nguồn khách hàng tiềm năng phong phú, The Mirae Park còn thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư nhờ chính sách bán hàng linh hoạt. Trong đó, phương án hỗ trợ vay vốn ngân hàng được đánh giá là đòn bẩy tài chính hiệu quả mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư.

Nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng với tổng giá trị lên tới 70% giá trị căn hộ trong vòng 35 năm. Cùng với đó là thời hạn hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc có thể lên tới 24 tháng.

Nhờ vậy, thay vì phải thanh toán toàn bộ giá trị căn hộ trong một thời gian ngắn, nhà đầu tư có thể tận dụng khoảng thời gian 2 năm này để đón sóng tăng giá hoặc xoay vòng vốn kinh doanh của bản thân linh hoạt hơn, qua đó có thể lựa chọn những phương án đầu tư sinh lời ngắn hạn để “lấy ngắn nuôi dài”, đa dạng hóa các gói đầu tư và tối đa lợi nhuận.

 Chính sách linh hoạt mang đến cho nhà đầu tư một đòn bẩy tài chính hiệu quả khi lựa chọn căn hộ The Mirae Park

Chính sách linh hoạt mang đến cho nhà đầu tư một đòn bẩy tài chính hiệu quả khi lựa chọn căn hộ The Mirae Park

Hơn thế nữa, với tiềm năng tăng giá trong tương lai, sở hữu căn hộ The Mirae Park Imperia Smart City càng sớm, nhà đầu tư càng tiết kiệm được số vốn ban đầu, sử dụng cho cơ hội phát triển kinh tế, tài chính khác.

Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, khi nhà đầu tư chỉ mới bắt đầu đưa ra các thông tin mở bán ban đầu. Đây sẽ là thời điểm mà nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ The Mirae Park với giá bán và chính sách ưu đãi bậc nhất.

==============

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ

Chia sẻ

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM

TIN MỚI NHẤT